Nông sản Việt trong quá trình hội nhập và cạnh tranh toàn cầu
VTV.vn – Đẩy mạnh chế biến sâu, phát triển nông nghiệp hữu cơ, sản phẩm thương hiệu quốc gia, giúp nông sản Việt đáp ứng yêu cầu, gia tăng giá trị và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Hàng chục tấn quýt đặc sản ở Nghệ An được giải cứu
Quýt PQ tồn đọng ở huyện Quỳ Hợp được đoàn thanh niên, thương lái tới vườn hỗ trợ thu gom, mua 5.000-8.000 đồng một kg – gấp đôi so với giá bán đầu vụ.
Thái Lan chật vật giữ ‘ngôi vương’ sầu riêng
Sầu riêng Thái Lan xuất sang Trung Quốc giảm, lại bị kiểm tra chất vàng O, buộc nước này gấp rút cải thiện chất lượng, đẩy mạnh chính sách để giữ vững thị trường.
Giữ vững thị trường xuất khẩu nông sản trong tình hình mới
Năm 2024, Mỹ là thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn nhất của Việt Nam, chiếm tỷ trọng khoảng 22% tổng kim ngạch.
Tìm hướng cho nông sản, thủy sản Việt Nam tiến vào thị trường Halal
Theo Báo cáo Kinh tế Hồi giáo toàn cầu (SGIE), các chuyên gia dự báo chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ Halal sẽ đạt mức 1.670 tỷ USD vào năm 2025.
Giá nông sản tại Australia tăng cao, cơ hội lớn cho Việt Nam
Để đẩy mạnh xuất khẩu, Thương vụ Việt Nam tại Australia mong doanh nghiệp tích cực tham gia các hội chợ quốc tế tại Australia, trao đổi với Thương vụ về cơ hội giao thương.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI FRUSEA
“Uy tín – Chất lượng – Đồng hành lâu dài”. Chúng tôi xây dựng chiến lược thương mại bền vững, kết hợp giữa vùng nguyên liệu tiêu chuẩn, hệ thống nhà máy chế biến hiện đại và mạng lưới Khách hàng Quốc tế uy tín. Từ đó, tạo ra chuỗi cung ứng ổn định và hiệu quả.
Địa chỉ: 25 Đường số 7, KDC Cityland, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam